Cách chăm sóc cành thạch nam nhật bản


Cành thạch nam (Enkianthus Perulatus) sống chủ yếu ở khu vực ôn đới như Đông Nam Á, Trung Quốc, Nhật Bản. Những năm gần đây thạch nam khá được ưa chuộng tại Việt Nam.

Đây là một loại cây cảnh mang đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo, thanh tao và sang trọng. Chưng thạch nam trong nhà sẽ mang đến cho không gian một luồng gió mới khác hẳn với những loại cây cảnh thông thường khác.

Thạch nam sở hữu nét đẹp thanh tao

Thạch nam thuộc họ cây bụi. Mặc dù thân cây mỏng manh nhưng chúng được phân thành nhiều nhánh khác nhau, tạo nên sự sum xuê, xanh tốt. Khi trưởng thành thạch nam có thể cao đến 2m hoặc hơn. Lá là một phần tạo nên nét đẹp ấn tượng của cây cảnh này.

Lá của thạch nam thường mọc thành chùm, mỗi chùm sẽ có từ 5 đến 6 lá nhỏ mọc chụm lại với nhau tạo nên hình tròn. Lá thạch nam có kích thước nhỏ, màu xanh nhạt, tạo nên cảm giác mỏng manh, dịu dàng cho cây.
giá giao động từ 350.000đồng – vài triệu

Là cây cảnh nhập khẩu nên mức giá của thạch nam không hề rẻ.

Giá cây thạch nam trung bình giao động từ 350.000 đồng đến vài triệu đồng. Thuy nhiên, mức giá này còn có sự thay đổi phụ thuộc vào những yếu tố khác như: chiều cao, độ dày của lá, vẻ đẹp riêng của từng cành cây, thời điểm bán ra cũng như đơn vị cung cấp,…

Lá trong veo như xuyên qua tia nắng

Thơ lơ

Sang trọng

Dịu mát tâm hồn

Những cành thạch nam đầu mùa nhỏ nhắn, đáng yêu đang chờ được đón về góp phần làm đẹp không gian nhà bạn.

Vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng

Cành thạch nam được ưa chuộng và săn đón mua khá nhiều trong thời gian gần đây. Không chỉ decor không gian trong ngôi nhà mà thạch nam còn có tác dụng thanh lọc không khí, mang lại cảm giác thoải mái trong lành cho không gian sống của bạn.

Theo ý nghĩa phong thuỷ khi cắm cành thạch nam trong nhà sẽ giúp bạn xua đi những mệt mỏi căng thẳng hay những điều không may mắn, mang đến sự bình an, may mắn, an lành cho sự nghiệp.

Thạch nam rất dễ chăm sóc

Chơi thạch nam sao cho bền?

Thạch nam đến từ đất nước mặt trơi mọc, với đặc trưng về độ bền lên tới 1 tháng và màu áo xanh tươi, thạch nam xứng đáng là sự lựa chọn top 1 hiện nay.

Nhưng để chơi Thạch Nam bền đẹp lên tới một tháng, hạn hãy lưu ý một số mẹo mình hướng dẫn dưới đây nha.

Bước 1: Thạch Nam mua về nên được cắt xéo gốc, gọt vỏ khoảng 3cm, chẻ gốc làm 2 để diện tích tiếp xúc được nhiều nhất.

Bước 2: Cho đầy nước vào bình, thay nước mới mỗi ngày.

Bước 3: Để bình thạch nam vào một góc chill, thoáng mát trong nhà, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh gió điều hoa thổi mạnh.

Bước 4: Xịt nước phun sương trên lá mỗi ngày để thạch nam sống tươi khoẻ hơn.

Nếu bạn đang cần tư vấn mua cành thạch nam hãy đến với Hoa Tháng Tư – shop hoa tươi tại Tp.HCM.

Cành thạch nam được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên cần đặt hàng trước 3 -5 ngày.

Các cành thạch nam được phân loại và chăm sóc cẩn thận, đảm bảo đẹp nhất về hình dáng cũng như khả năng sinh trưởng tốt.

Quý khách hàng có thể tự mình tham khảo để lựa chọn được sản phẩm có mức giá phù hợp nhất với điều kiện kinh tế và nhu cầu của mình.

Như vậy, có thể thấy thạch nam là một cây cảnh đẹp, trưng thạch nam trong nhà sẽ giúp bạn làm mới không gian sống hoàn hảo. Để mua thạch nam đảm bảo chất lượng với mức giá phải chăng, hãy liên hệ với Hoa Tháng Tư.

HOA THÁNG TƯ – Shop hoa tươi về các dịch vụ đặt hoa online tại Tp.HCM.

Quý khách có thể liên hệ đặt hoa qua SĐT hoặc Zalo: 0338 978 893

Hoặc fanpage Facebook: https://www.facebook.com/ShopHoaThangTu/

Quý khách lưu ý, hiện tại shop bán online, giao hàng tận nơi hoặc quý khách có thể ghé địa chỉ 220GH Hai Bà Trưng, Tân Định, quận 1 để nhận hoa.

Xin cảm ơn quý khách!

Facebook: https://www.facebook.com/ShopHoaThangTu
Website: https://hoathangtu.com/
Instagram: https://www.instagram.com/shop.hoathangtu/
Twiter: https://twitter.com/shophoathangtu
Google Maps: https://goo.gl/maps/5b9eYCDJrYJE5RRu7
TikTok: https://www.tiktok.com/@hoathangtu_shop

Zalo
Phone